Về chúng tôi

Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Blue Engineering De Vietnam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát triển dự án năng lượng & xây dựng công trình điện. Chúng tôi đã và đang thực hiện các dự án tầm cỡ trải dài khắp Việt Nam.

Blue Engineering De Vietnam cung cấp 3 nhóm dịch vụ chính:

  • Năng lượng
  • Đầu tư
  • EPC Hạ tầng xây dựng

Thành viên sáng lập công ty là những người giàu kinh nghiệm trong ngành năng lượng, xây dựng công trình điện, thi công xây dựng các công trình điện dân dụng và điện công nghiệp. Chúng tôi thực hiện trọn gói các công việc từ tư vấn thẩm định dự án, fhthiết kế kỹ thuật, xin cấp phép xây dựng đến thi công và hoàn thiện đưa công trình vào sử dụng.

Blue Engineering De Vietnam tự hào là Công ty có năng lực tài chính mạnh; đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu chuyên môn; quy trình làm việc chuyên nghiệp; đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm triển khai, quản lý dự án. Nhờ vậy, Blue Engineering De Vietnam có thể đáp ứng được nhu cầu theo dây chuyền công nghệ sản xuất và vận hành hợp lý của các nhà đầu tư nước ngoài, với kinh phí đầu tư hiệu quả nhất, trong khoảng thời gian thi công nhanh nhất, đồng thời vẫn tuân thủ tốt nhất các quy định xây dựng cơ bản theo pháp luật Việt Nam…

Blue Engineering De Vietnam không ngừng nỗ lực khẳng định vị trí hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển dự án năng lượng và xây dựng công trình điện.

Ông Nguyễn Anh Tuấn

Tổng giám đốc

Chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực tài chính, quản trị kinh doanh, điều hành doanh nghiệp.

Sứ mệnh

Blue Engineering De Vietnam mong muốn mang lại nguồn lợi hữu ích cho xã hội và cộng đồng. Đặc biệt các giúp mọi người, mọi doanh nghiệp và tổ chức thực hiện các giải pháp tối ưu góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, bảo vệ nguồn tài nguyên môi trường, giảm tác động tiêu cực ảnh hưởng đến ô nhiễm môi trường trong các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Giá trị cốt lõi

  • Cầu thị – Hướng thượng
  • Trách nhiệm – Chuyên nghiệp
  • Trung thực – Thẳng thắn
  • Đam mê – Quyết liệt
  • Đồng tâm – Nhất trí

Mục tiêu

Tham gia, cung cấp, thực hiện xây dựng các dự án trong lĩnh vực năng lượng tái tạo. Giúp khách hàng đảm bảo được chất lượng công trình, mở rộng phạm vi đồng thời tập trung nguồn lực phát triển mở rộng gia tăng số lượng các công trình phục vụ lợi ích cho cộng đồng và xã hội.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.